วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

มีภรรยาเด็กจะทำอย่างไรดี??มาดูรอฟิเฎาะฮฺเขาสอนกัน

 แท้จริงนั้นอิสลามห้ามการเล่นลามก ห้ามการทำอนาจาร และที่สำคัญห้ามการร่วมประเวณีกับเด็กหญิงที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะนี่คือ ความบริสุทธิ์ของอิสลามที่ได้ถักทอผู้ศรัทธาให้สะอาดปลอดพ้นจากด้านมืดของตัวมนุษย์ ดังที่พระองค์อัลลอฮฺทรงตรัสไว้ว่า
 
“แท้จริงอัลลอฮ์ ทรงใช้ให้รักษาความยุติธรรมและทำดีและการบริจาคแก่ญาติใกล้ชิดและให้ละเว้น จากการทำลามกและการชั่วช้า” ซูเราะฮฺ อันนะหฺลฺ:90
 
อย่างไรก็ตามความบริสุทธิ์เหล่านี้ยังไม่วายโดนหาช่องว่างจากกลุ่มลัทธิรอฟิเฎาะฮฺชีอะฮฺ ด้วยการที่พวกเขาออกมาฟัตวาว่าการใช้อวัยวะเพศชายถูไถหาความสุขระหว่างขาอ่อนของเด็กผู้หญิงนั้นเป็นที่     หะล้าลแม้กระทั่งเด็กทารกก็ตาม!!!! สิ่งเหล่านี้หาใช่การใส่ร้ายใส่ไคล้ แต่เป็นสิ่งที่ถูกเปิดโปงจากตำราของผู้นำชีอะฮฺเอง และที่สำคัญผู้นำคนนี้หาใช่ใครไม่ แต่มันคือผู้นำทางจิตวิญญาณสูงสุดอันเป้นที่เคารพรักของชีอะฮฺทั่วโลกดุจดั่งบิดรมารดานามว่าโคไมนี่นั่นเอง



ในหนังสือฟิกฮ์(นิติศาสตร์) เล่มหนาที่โคไมนี่เขียนเอง ชื่อว่า “ตะฮฺรีลอัลวะซิละฮฺ” นั้นเจ้าตัวได้ฟัตวาไว้ดังนี้


"ไม่เป็นที่อนุมัติในการที่จะมีเพศสัมพันธ์กับภรรยาที่มีอายุยังไม่ถึง 9 ขวบไม่ว่าจะเป็นเพศสัมพันธ์ที่เกิดจากการแต่งงานถาวรหรือการแต่งแบบมุตอะฮฺก็ตาม(แต่งชั่วคราว) แต่กรณีของการสวมกอดนางด้วยความใคร่หรือการแสวงหาความสุขด้วยการเอาองคชาตถูไถหาความสุขตรงบริเวณขาอ่อนของเจ้าหล่อนนั้นถือว่าไม่เป็นไรที่จะกระทำในสิ่งดังกล่าวแม้กระทั่งว่านางจะเป็นเด็กทารกก็ตาม!!"

มาชาอัลลอฮฺ ลัทธิชีอะฮฺรอฟิเฎาะฮฺช่างชั่วช้าหมกมุ่นอะไรถึงปานนี้
นี่หรือคือผุ้นำที่ชีอะฮฺยกย่องดุจดั่งบิดามารดา
นี่หรือคือผู้นำที่ชีอะฮฺภาคภูมิใจ
และเช่นกันย่อมไม่มีความแตกต่างระหว่างผู้สนับสนุนโคไมนี่กับตัวโคไมนี่
และเช่นกันอนาคตของเด็กผู้หญิงชีอะฮฺจะเป็นเช่นไร บรรดาผู้ศรัทธาทั้งหลายจงระวังไว้เถิด!!!!


และ (จงรำลึกถึง) ลูฏ เมื่อเขากล่าวแก่หมู่ชนของเขาว่า แท้จริงพวกท่านได้กระทำการลามกซึ่งไม่มีผู้ใดในหมู่มวลชนกระทำมาก่อนพวกท่าน เลย (ซูเราะฮฺ อัลอังกะบูต: 28)

และ(จงรำลึกถึง)ลูฏเมื่อเขากล่าวแก่หมู่ชนของเขาว่า “พวกท่านกระทำการลามกทั้งๆ ที่พวกท่านรู้เห็นอยู่กระนั้นหรือ ? 
(ซูเราะฮฺ อันนัมลฺ: 54)

โอ้ บรรดาผู้ศรัทธาเอ๋ย ! พวกเจ้าอย่าคิดตามทางเดินของชัยฎอนและผู้ใดติดตามทางเดิมของชัยฎอน แท้จริงมันจะใช้ให้ทำการลามกและความชั่ว และหากมิใช่ความโปรดปรานของอัลลอฮ์แก่พวกเจ้า และความเมตตาของพระองค์แล้วก็จะไม่มีผู้ใดเลยหมู่พวกเจ้าบริสุทธิ์ แต่อัลลอฮ์ทรงให้ผู้ที่พระองค์ทรงประสงค์บริสุทธิ์และอัลลอฮ์เป็นผู้ทรงได้ ยินผู้ทรงรอบรู้ (ซูเราะฮฺ อันนูรฺ:21)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น