วันเสาร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2554

ฟัตวาอนุญาติให้ฆ่าชาวซุนนะฮฺของพวกชีอะฮฺอัรรอฟิเฎาะฮฺ!!!!



พี่น้องทั้งหลาย ท่านเคยทราบบ้างไหมว่าในขณะที่เราร้องไห้ดุอาร์แก่ชาวปาเลสไตน์และมุญาฮิดีนที่ถูกอเมริกาและยิวฆ่าแกงนั้น เราลืมใครอีกไหม? ในขณะที่เราจัดเสวนาว่าด้วยเรื่องปัญหาปาเลสไตน์และ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ถึงการละเมิดสิทธิมนุษชนเรากลับแกล้งทำเป็นหูหนวกตาบอด ไม่รู้ว่าใครที่ชั่วกว่ายิวอเมริกาเสียอีก!!! ในขณะที่เรากำลังเรียกร้องชาวโลกตระหนักถึงปัญหาในปาเลสไตน์ อัฟกานิสถาน และอื่นๆที่มีมุสลิมถูกกดขี่รังแก เรากลับลืมไปเสียแล้วว่าที่อิรัค อันเป็นแผ่นดินที่ผลิตอุลามาอ์ระดับโลกของชาวมุสลิมอย่างท่านนัวอฺมาน บินษาบิต หรือท่านอิมามอะบูหะนีฟะฮฺเจ้าสำนักนิติศาสตร์ฮะนะฟีย์แต่พี่น้องมุสลิม มากมายกลับถูกฆ่าแกงในดินแดนแห่งนี้ และมิหนำซำยังถูกฆ่าแกงจากกลุ่มบุคคลที่สร้างภาพตัวว่าเป็นมุสลิมยิ่งไปกว่า นั้นในบ้านในเมืองเราก็ยังปรากฎคนกลุ่มนี้เดินเคียงข้างผู้หลักผู้ใหญ่ มุสลิม "หน้าโง่" บางคนที่นิยมเล่นการเมืองและหาเครือข่ายเพื่อสร้างบทบาทในสังคม คนกลุ่มนี้สามารถขอช่องเพื่อทำทีวีในรายการโทรทัศน์ช่วงเดือนรอมฎอนจากสำนัก จุฬาราชมตรีได้ คนกลุ่มนี้สามารถทำวารสารนิสาและตูบาอันเป็นวารสารเปิดเผยความงามทางเพศ อย่างโจ๋งครึ่มโดยเอาพวกผู้ใหญ่และมุสลิมมะฮฺหน้าโง่ในสังคมมุสลิมไปขึ้นปก ถ่ายแบบและเป็นที่ปรึกษากองบรรณาธิการได้ คนกลุ่มนี้สามารถขอศูนย์กลางอิสลามแห่งประเทศไทยจัดงานละศีลอดได้ คนกลุ่มนี้สามารถตั้งองค์กรช่วยเหลือผู้ประสบภัยภาคใต้ได้และพยายามเข้ามามี บทบาทในการเมืองสกปรกที่ภาคใต้ ไม่ว่าจะใน ศอบตหรืออื่นๆ คนกลุ่มนี้พยายามจะตั้งพรรคการเมืองในนามพรรคมุสลิมโดยดึงผู้ใหญ่ในสังคมมุ สลิมโง่ๆบางคนไปเป็นลิ่วล้อได้ คนกลุ่มนี้พยายามเสแสร้งเรียกร้องความเป็นเอกภาพในสังคมมุสลิมและผลิตวาทะ กรรมทำลายอิสลามว่า "วะฮะบีย์" จนเป็นผลให้มุสลิมงี่เง่าบางคนหันมาต่อต้านกลุ่มคนที่ต่อสู้กับชนเหล่านี้ โดยอ้างว่ามุสลิมที่ยืนหยัดต่อสู้กับพวกชีอะฮฺนั้นสร้างความแตกแยก ไม่สนใจปัญหาใหญ่ของโลกมุสลิมเช่นปาเลสไตน์ ละเลยปัญหาสังคมวัยรุ่นมุสลิมเหลวไหล ชีอะฮฺคือพี่น้องนะไปว่าเขาทำไมและข้อหามากมายอื่นๆอันเป็นบั่นทอนกำลังใจ ของผู้ต่อสู้รุ่นใหม่ๆ และที่สำคัญคนกลุ่มนี้พยายามจะยึดครองโลกมุสลิมทุกวิถีทางตามสถานการณ์ของใน แต่ละประเทศจะเอื้ออำนวยไม่ว่าจะเผยแพร่ลัทธิของตนด้วยหนังสือ และเงินตลอดจนล่อลวงวัยรุ่นด้วยหลักการ สังวาสชั่วคราว"มุตอะฮฺ"จนเป็นเหตุให้วัยรุ่นมุสลิมอ่อนหัดหลายคนน้อมรับ หลักการข้อนี้และดำเนินการตอบสนองความอยากกันอย่างโจ๋งครึ่ม ดังปรากฎให้เห็นมากมายตามหอพักหน้า ม.รามคำแหง หรือแม้แต่กระทั่ง มหาลัยที่มุสลิมเป็นชนส่วนมากอย่าง มอ.ปัตตานีก็ตาม!!!

คนกลุ่มนี้คือชีอะฮฺอัรรอฟิเฎาะฮฺ
- กลุ่มชนผู้เคียดแค้นชิงชังซอฮาบะฮฺของท่านนบีเป็นที่สุดด้วยการเขียนตำรา พิสูจน์ว่ากลุ่มชนยุคท่านนบีมีแต่คนเลวทั้งสิ้นแม้กระทั่งภรรยาของผู้ประกาศ ศาสนาเหลือเพียงคนไม่ถึง 100 คนจากแสนคนทั้งหมด!!!
- กลุ่มชนผู้เสี้ยมสอนว่านบีมุฮัมมัดทำงานศาสนาล้มเหลว
- กลุ่มชนผู้ที่ทำลายอัลกุรอานได้ร้ายกาจกว่ายิวและอเมริกา ด้วยการอธิบายอัลกุรอานอย่างบิดเบือนและเขียนหนังสือยืนยันว่าอัลกุรอานถูก เปลี่ยนแปลงแก้ไขไปแล้ว
- กลุ่มชนที่ทำลายอัลหะดิษและซุนนะฮฺต่างๆ
- กลุ่มชนที่สอนว่านบีมีเมียเป็นหญิงกาเฟรแถมภรรยายังทรยศหลังจากท่านนบีตายไปโดยลอบไปทำซินากับชายอื่น
- กลุ่มชนที่สอนว่าพ่อตาและลูกเขยของท่านนบีคือมหาโจรที่ปล้นตำแหน่งคอลีฟะฮฺจากท่านอะลี
- กลุ่มชนที่เชื่อว่าอัลลอฮฺไม่รู้ล่วงหน้าและยกมนุษย์ 12 คนเป็นภาคีต่อพระองค์
- กลุ่มชนที่เชื่อว่าเฮโรอีนขายได้ เกย์เป็นได้ สังวาสในเดือนรอมดอนได้
- กลุ่มชนเหล่านี้คือผู้ที่นักวิชาการมุสลิมทั้งหมดเอกฉันท์ว่าเป็น "กาเฟร" และตลบตะแลงที่สุดยิ่งกว่ายิว
และสารพัดความชั่วอื่นๆของพวกเขา

แต่ ก็น่าสมเพทที่ว่าเมื่อชนกลุ่มนี้กระจายตัวอยู่มากมายในสังคมมุสลิมและดึงคน เอาวามไปสู่ลัทธิแนวทางของตน ก็ไม่ปรากฎผู้หใญ่ในบ้านในเมืองของเราจะจริงจังต่อต้านพวกนี้กันแต่อย่างใด เลย ยิ่งไปกว่านั้นกลับสนับสนุนส่งเสริมร่วมงานกับคนกลุ่มนี้ด้วยการแปลหนังสือ เล่นการเมือง เปิดเว็บไซต์ให้คนเหล่านี้ด่าทอบรรดาซอฮาบะฮฺอย่างหน้าไม่ละอายเพราะคิดโง่ๆ ว่าคนกลุ่มนี้คือ นิกาย ในอิสลามเท่านั้น!!!ทั้งที่คนกลุ่มนี้เชื่อว่ามุสลิมทั้งหมดคือกาเฟร!!!!!



จุดยืนของชีอะฮฺอัรรอฟิเฎาะฮฺจากอดีต-ปัจจุบัน ความอาฆาตอมตะนิรันด์กาล

1.ซัยยิด อัลญะซาอิรีย์

ชาย ผู้นี้คืออุลามาอ์รอฟิเฎาะฮฺนามอุโฆษและเป็นรากฐานแก่แนวทางของรอฟิเฎาะฮฺ เขาได้ฟัตวาไว้ในหนังสือของเขาที่ชื่อว่า "อัลอันวารอันนัวอฺมานี" หน้าที่ 307 ซึ่งเราได้ทำการถ่ายแสกนมาให้ท่านได้รับชมกัน





"เป็นสิ่งที่อนุญาตสำหรับชาวชีอะห์ที่จะฆ่าชาวซุนนีหรือปล้น เพราะพวกนี้เป็นกาเฟรฮัรบี!!!!!!!"


ยิ่งไปกว่านั้นในประเทศอิรัคอันเป็นดินแดนที่ร้อนระอุไปด้วยไฟแห่งสงครามจากการรุกรานของอเมริกา
อุ ลามาอ์ชีอะฮฺอัรรอฟิเฎาะฮฺกลับร่วมมือกับฝ่ายอเมริกาอย่างน่าเจ็บใจและที่ น่าปรบมือให้แก่ผู้ใหย่ในสังคมมุสลิมก็คือ คำพูดที่ว่า "ชีอะฮฺคือพี่น้องของเราแต่วะฮะบีย์คือลัทธิทำลายอิสลาม"!!!!!

คนซ้าย: อับดุลอะซิสอัลหะกีม ผู้นำศาสนาของพวกชีอะฮฺอัรรอฟิเฎาะฮฺในอิรัคปัจจุบันดำรงตำแหน่งเป็นประธาณสภาปฏิวัติอิสลามแห่งอิรัค



 อับดุลอะซิส กับ เด็กในบัญชาของรัฐอิสลามปลอมแห่งอิหร่านผู้ประกาศตัวจะทำสงครามกับอเมริกาแต่ไม่เคยรบจริงๆสักที

คนซ้าย:อะลี คอมาเนอี ผู้นำสูงสุดของอิหร่าน กับอับดุลอะซิส อัลหะกีม เด็กปั้นของชีอะฮฺอัรรอฟิเฎาะฮฺ





คลิปวิดีโอแบ่งผลประโยชน์ระหว่างชีอะฮฺกับอเมริกา คลิกดูกันได้ที่




2. ฟัตวาจากนักการศาสนาชีอะฮฺในอิรัคให้ฆ่าซุนนี

กรุณาดูคลิปแถลงการณ์ฟัตวาฆ่าชาวซุนนีได้ที่ ซึ่งชายผู้ประกาศฟัตวาในวิดีโอนี้คือกลุ่มของนายมุคตะดาร์ ซ็อดรฺ และอับดุลอะซีส 



ในวิดีโอดังกล่าวผู้ ประกาศฟัตวาได้กล่าวไว้ว่า "พวกวะฮะบีย์ (ชาวซุนนะฮฺ) คือกลุ่มชนที่อัลลอฮฺสาปแช่งและท่านมุฮัมมัด ศอดิก ศ็อดรฺ(อุลามาอ์ใหญ่ของชีอะฮฺ) ได้ฟัตวาไว้ว่าพวกวะฮะบีย์นั้นสกปรกโสโครก(นะยิส) และพวกท่านจงฆ่าพวกวะฮะบีย์สกปรกเหล่านั้นให้หมดเถิด


ส่วนอีกคนหนึ่งชื่อว่า เชคยาซิร อัลหะบีบ ได้ฟัตวาเรียกร้องให้ชาวชีอะฮฺทำลายมัสยิดของพวกซุนนี!!!!!
ดูได้ที่


http://www.dailymotion.com/video/xxbyo_ ... yyyyy_news


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น