วันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

คลิปหลุดระบำเกย์ของผู้รู้รอฟิเฎาะฮฺ!!!!!


หลุดจนเป็นที่แตกตื่นวิพากษ์วิจารณ์กันไปทั่ว เมื่อรัฐอิหร่านที่เคยประกาศตัวเองว่าเป็น "รัฐอิสลาม" ได้เกิดมีคลิประบำเกย์หลุดออกมา ซึ่งระบำเกย์ดังกล่าวนี้กระทำขึ้นในศาสนสถานแห่งหนึ่งในอิหร่าน ภายใต้การดูแลของอุลามาอ์รอฟิเฎาะฮฺ ซึ่งท่านสามารถรับชมคลิประบำเกย์ดังกล่าวได้เลย



1) คลิปวิดิโอนี่ ไม่ได้ถ่ายที่มัสยิดหรอกครับ แต่ถ่ายในสถานที่ ๆ เลวร้ายกว่านั้น คลิปนี้ถ่ายที่หลุมฝังศพจำลองของอะบูลุลุอะห์ ซึ่งเป็นฆาตกรสังหารคอลีฟะห์อุมัร (ร) พวกชีอะห์จะมาเฉลิมฉลองกันที่นี่ทุกปีในวันที่ 7 รอบีอุลเอาวัล ดู http://www.siamic.com/islam/index.php?t ... B%E0%B8%BA ก่อนที่จะถูกปิด ไม่ให้คนเข้ามาเยี่ยมเยียนอีกต่อไป (เพราะโลกอิสลามต่อต้านอิหร่านอย่างรุนแรง หลังจากมีคลิปนี้ออกมา) สุสานจำลองที่ชาวชีอะห์ไปเคารพสักการะนี่ อยู่ในกาชาน จังหวัดอิศฟาฮาน อิหร่าน

2) นี่เป็นการเต้นรำและร้องเพลงสรรเสริญอะบูลุลุอะห์ ที่เป็นพระเอกของชาวอิหร่าน เพราะสามารถลอบฆ่าบุคคลที่ยิ่งใหญ่คนหนึ่งในอิสลามได้ เห็นชัด ๆ เลยว่าพวกนี้เกลียดอิสลามที่แท้จริงมากแค่ไหน





2 ความคิดเห็น:

  1. เจอคลิปอย่างงี้เข้าให้ จะอุทานว่าอย่างไรดี

    นาอุซุบิ้ลลามินซาลิก ? ... อัสตัฆฟิรุลลอฮิลอะซีม หรือ ฯฯฯฯ

    ขนาดนี้แล้ว ยัง แถ กันอยู่อีก

    ตอบลบ
  2. มันไม่ใช้เรื่องแปลกอะไร เพราะอิสลามมีศัตรูรอบตัว และภายในอิสลามเองก็เกิดศัตรูกันไม่น้อย ใครจะตำนิอะไรมันเป็นเรื่องของเขา ถึ่งอิสลามเป็นศาสนาของอัลลอฮ จะไม่วันหายจากโลกนี้ ถึ้งศัตรูพยายามจะบิดเบือนลบลูโดยใช้นานาวิธี สุดทายก็ปรากฎตัวมาจนได้ มันเป็นตักกะอยู้แล้ว เมือไรมีโต้กันฝายอธรรมยอมจะแพ้เสมอ

    ตอบลบ