วันเสาร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2554

โคไมนี่ประกาศลั่นพระเจ้าของพวกซุนนีไม่ใช่พระเจ้าของรอฟิเฎาะฮฺ!




พี่น้องท่านผู้อ่าน ที่รัก เราๆและท่านๆทั้งหลายเคยคิดอยู่เสมอว่าซุนนะฮฺ-ชีอะฮฺ จะเป็นศัตรูกันยังไงก็น่าจะยังศรัทธาในพระผู้เป็นเจ้าคนเดียวกันที่เราเรียก กันว่า "อัลลอฮฺ" อย่างไรก็ตามนับแต่นี้ไปความเชื่ออ่อนต่อโลกแบบนี้ต้องถูกปัดทิ้งไปเมื่อ ผู้นำสูงสุดของลัทธิชีอะฮฺอย่าง โคไมนี่ ได้ออกประกาศิตมาแล้วว่าพระเจ้าของซุนนีกับพระเจ้าของชีอะฮฺมันเป็นคนละองค์กัน

โคไมนี่ได้กล่าวไว้ในหนังสือ"กัชฟุลอัสร็อร" ที่เขาได้เขียนขึ้นเพื่อสอนสั่งเหล่ารอฟิเฎาะฮฺว่า







"พวกเรา(ชีอะฮฺ)เคารพ และยอมรับแต่เพียงพระเจ้าที่เพียบพร้อมไปด้วยการกระทำที่มีพื้นฐานมาจากความ มีเหตุผลที่เป็นรูปธรรมเท่านั้น และเป็นพระเจ้าผู้ซึ่งไม่บัญชาหรือทำสิ่งใดที่ขัดแย้งกับหลักความเชื่อใน ด้านเหตุผล พวกเรา(ชีอะฮฺ) ไม่เคารพ สักการะพระเจ้าในแบบที่สร้างรัฐไว้เพื่อทำประกอบการดีและความยุติธรรมแต่ต่อ มากลับทำลายสิ่งเหล่านั้นเสียเองโดยการมอบอำนาจแก่คนเลวอย่าง ยะซีด มุอาวิยะฮฺ และอุษมาน!!!!!"


จากตัวอย่างของคำพูดสาวหาวอันชัดแจ้งข้างต้น เป็นที่ประจักษ์แจ้งเห็นจริงแล้วว่า ผู้นำในตำนานของรอฟิเฎาะฮฺผู้นี้ได้ปฏิเสธพระผู้เป็นเจ้าที่ชาวซุนนะฮฺทุกคนเชื่อถือศรัทธากันมาตลอดระยะเวลาพันสี่ร้อยกว่าปี  กล่าวคือประวัติศาสตร์ได้เป็นประจักษ์พยานยืนยันถึงการขึ้นครองอำนาจทางการเมืองของ ท่านอุษมาน ท่านมุอาวิยะฮฺ และ ยะซีดลูกชายของพวกเขา ในฐานะคอลีฟะฮฺ ซึ่งสำหรับชาวซุนนะฮฺแล้ว เราศรัทธาว่าการอำนาจทางการเมืองที่เกิดขึ้นทั้งหมดนั้นล้วนแล้วแต่เป็นไปตามพระประสงค์แห่งการกำหนดสภาวการณ์ของพระองค์อัลลอฮฺตะอาลาทั้งในเรื่องที่ดีและไม่ดีทั้งสิ้น ดังคำกล่าวที่ว่า ไม่มีการเคลื่อนไหวของผงธุลีใดบนผืนจักรวาลนี้เว้นแต่จะเป็นไปตามการกำหนดของพระองค์!

ท่านชัยคฺอุษมาน อัลคอมิส (ขออัลลอฮฺทรงปกป้องท่าน) หนึ่งในปราชญ์ซุนนะฮฺที่กระชากหน้ากากแห่งความสามานย์ของรอฟิเำาะฮฺในโลกยุคปัจจุบันได้กล่าวอธิบายการกำหนดของอัลลอฮฺว่า 








คำถามสำหรับชีอะฮฺ
1.  พระเจ้าของรอฟิเฎาะฮฺมีหลายองค์ใช่ไหม จึงสามารถเลือกเอาที่ชอบทิ้งอันที่เกลียดได้แบบนี้
2. ซุนนีเชื่อว่าการที่มุอาวิยะฮฺ,ยะซีดและท่านอุษมานขึ้นดำรงตำแหน่งทางการเมืองเป็นเพราะตักดีร        ของอัลลอฮฺ แต่รอฟิเฎาะฮฺบอกว่าพระเจ้าองค์นี้รอฟิเฎาะฮฺไม่เอางั้นถามว่าพระเจ้าของชีอะฮฺไปหลบ อยู่ที่ไหน แล้วทำไมพระเจ้าของชีอะฮฺจึงไม่สามารถตักดีรได้ตามที่ต้องการ
3. โคไมนี่พูดถูกต้องแล้วหรือคนที่เชื่อต่างจกโคไมนี่ถูก ใครถูก ใครผิด ใครตะกียะฮฺ บอกมาหน่อยอยากรู้
4.โคไมนี่พูดแบบนี้ โคไมนี่ถูกฮุกุ่มกาเฟรไหม หรือว่า ชีอะฮฺที่ไม่เชื่อแบบนี้ต่างหากจะเป็นกาเฟร
5. ชีอะฮฺที่สนับสนุนหรือรักโคไมนี่คือชีอะฮฺที่ไม่เอาพระเจ้าที่ตักดีรให้คนเหล่านั้นมีอำนาจทางการเมืองใช่ไหม


อยากให้ชีอะฮฺมาช่วยๆตอบตามที่ถามไป
หรือพี่น้องอาจจะส่งคำถามนี้ไปที่อีเมลส์ข้างล่างนี้เพื่อสอบถามหาคำตอบก็ตามแต่สะดวกครับ
vuyood2007@hotmail.com
fix_minsar@hotmail.com
http://www.yomyai.igetweb.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น