วันพุธที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2554

ล่อนจ้อนผู้รู้รอฟิเฎาะฮฺเผยความเชื่ออัลกุรอานไม่ครบกลางเวที!


สิ่งที่จะเขียนต่อไป นี้คือสิ่งที่มาจากหลักฐานที่สามารถตรวจสอบและพิสูจน์ได้อย่างแท้จริงถึงข้อ เขียนของเรา หาใช่สิ่งที่อุปโลกน์ขึ้นหรือโป้ปดมดเท็จแต่อย่างใดไม่ เพราะเป็นสิ่งที่นำมาจากคลิปวิดีโอที่ ลิงค์นี้ (กรุณาตามไปดูพร้อมอ่านการอธิบายของเราประกอบ)
คำแปลวิดีโอ:

พวก นอกรีตรอฟิเฎาะโดยเฉพาะบรรดาผู้รู้ หรือที่เรียกกันว่า "อายาตุลลอฮฺ" นั้นเชื่อว่าอัลกุรอ่านมีการบิดเบือน ไม่เพียงแค่ในตัฟซีรแต่ยังรวมถึงการตัดทอนในส่วนของอายะฮฺโดยน้ำมือของศอฮา บะฮฺ! (หมายถึงว่าซอฮาบะฮฺลบคำบางคำในอัลกุรอานฉบับปัจจุบันออก)

“เหล่า นี้เป็นการใส่
ไคล้ของ “วะฮะบี” หรือว่าความจริงที่รอฟิเฎาะฮฺปกปิดกันแน่?

ในวิดีโอชิ้นนี้คนที่ กำลังเทศนาอยู่คือ อยาตุลลอฮฺผู้เรืองนาม มุรตาฎอ อัลก็อซวีนียฺ (เป็นคอฏีบในอิรัก ณ กัรบะลาอฺ องค์กรณ์ชีอะฮฺ/เฮาซะฮฺ)
คนไร้มันสมองชี อะฮฺนาม อยาตุลลอฮฺ มุรตาฎอ อัลก็อซวีนียฺ ผู้นี้กล่าวหาว่าอัลลอฮฺกำลังโกหก! และกล่าวหาศอฮาบะฮฺว่าตัดทอนอัลกุรอ่าน!
............................................................................................................................

อยา ตุลลาต ผู้นี้กล่าวว่า :
"นี่คืออายะฮฺตามที่เป็นจริง

اِنَّ اللّٰهَ اصۡطَفٰۤى اٰدَمَ وَنُوۡحًا وَّاٰلَ اِبۡرٰهِيۡمَ وَاٰلَ عِمۡرٰنَ وَّاٰلَ محمد عَلَى الۡعٰلَمِينَۙ‏

“แท้จริงอัลลอฮ์ได้ทรงคัดเลือก อาดัมและนูห์ และวงศ์วานของอิบรอฮีม และวงศ์วานของอิมรอนและครอบครัวของมุฮัมมัด ให้เหนือกว่าประชาชาติทั้งหลาย”


โปรดสังเกตุว่าอยาตุลลาตผู้นี้ได้ อ่านอัลกุรอาน โดยเพิ่มคำว่า "วะอาลิมุฮัมมัด" เข้าไปจากอัลกุรอานของแท้ เพราะในอัลกุรอานฉบับปัจจุบันที่เราอ่านกันอยู่นั้นเป็นแบบนี้

اِنَّ اللّٰهَ اصۡطَفٰۤى اٰدَمَ وَنُوۡحًا وَّاٰلَ اِبۡرٰهِيۡمَ وَاٰلَ عِمۡرٰنَ عَلَى الۡعٰلَمِيۡنَۙ‏
(3:33)

“แท้จริงอัลลอฮ์ได้ทรงคัดเลือก อาดัมและนูห์ และวงศ์วานของอิบรอฮีม และวงศ์วานของอิมรอน ให้เหนือกว่าประชาชาติทั้งหลาย” (ซูเราะฮฺอลิอิมรอน อายะฮฺที่33)


อัลกุรอานฉบับของจริง ไม่มีคำว่า "อาลิมุฮัมมัด" ปรากฏอยู่แต่อย่างใด แล้วกระไรกันเล่าที่อภิมหาอุลามาอ์รอฟิเฎาะฮฺผู้นี้ถึงได้บรรจุคำเข้าไปเอง โดยพละการได้ถึงเพียงนี้ นี่คือหลักฐานที่ระบุว่ารอฟิเฎาะฮฺเชื่อว่าอัลกุรอานที่พี่น้องมุสลิมถือใช้ ในฉบับปัจจุบันมีการขาดตกหายไป แต่พอเมื่อพวกเขาอยู่ต่อหน้าพวกเราพวกเขาก็ทำการ "อำพราง" ตนเองดุจราวคนสับปลับกลอกกลิ้งแต่เมื่อพวกเขาอยู่กันเองก็เผยความเชื่อ โสโครกออกมา

อายาตุลลาตผู้นี้ได้กล่าวต่อไปในวิดีโอว่า

"และ อิมามญะอฺฟัร อัศศอดิก(อ.ล) กล่าวว่านั่นคืออายะฮฺตามที่เป็นจริงที่ถูกประทานลงมาแต่พวกเขา(ศอฮาบะฮฺ)ก็ "ลบ" มันออกไป นั่นแหล่ะที่มันป็น และฉันก็จะไม่กล่าวอะไรไปมากกว่านี้ ฉันเพียงแค่กำลังบอกว่า ถ้าหากฉันสามารถกล่าวได้มากกว่านี้ฉันก็จะกล่าว ....ใช่ล่ะ! ดังนั้น คำว่า “ครอบครัวของมุฮัมหมัด” ก็เป็นส่วนหนึ่งของอายะฮฺนี้! แต่ก็ดั่งที่ท่านรู้กันว่าระบอบการปกครองเกิดขึ้นหลังจากท่านรซูลลุ้ลลอฮฺ และพวกเขาเป็นผู้รวบรวมอัลกุรอ่าน แตทว่าแท้ที่จริงการปกครองช่วงนั้น(สมัยท่านอบูบักรและอุมัร)ไม่ยอมรับครอบ ครัวของมุฮัมหมัดเพราะมันจะไม่ให้ประโยชน์แก่พวกเขาเลย(ศอฮาบะฮฺ) ถ้าพวกเขา(ศอฮาบะฮฺ)ปล่อยไว้ดั่งที่มันเป็น อะไรเกิดขึ้นล่ะ อะไรเกิดขึ้น(อายะฮฺจึงได้ถูกโยกย้ายออกไปจากอัลกุรอานฉบับปัจจุบันโดยศอฮา บะฮฺ)"

...............................................................................................................
แท้จริงอัลลอฮฺกล่าวว่า
แท้จริงเรา ได้ให้ข้อตักเตือน(อัลกุรอาน)ลงมา และแท้จริงเราเป็นผุ้รักษามันอย่างแน่นอน (ซูเราะฮิ อัลฮิจญรฺ9)

ทำไมท่านอลีจึงไม่ทำให้กุรอ่านเป็นดั่งเดิม เมื่อท่านเป็นคอลีฟะฮฺ???
หรือว่าท่านทำตามชนก่อนหน้าพร้อมยอมรับการบิด เบือนอัลกุรอ่าน???
ไม่มีสิ่งใดสำหรับพวกนี้อีกแล้วนอกจากเป็นพวกมุนาฟิก ดังนั้นจงระวังพวกมัน ขออัลลอฮฺทรงประทานความพินาศแด่ชนพวกนี้ด้วยเถิด! อามีน

ขอ จบการแปลเพียงเท่านี้ครับ เพราะหลังจากนี้พี่น้องเราได้นำเอาหลักฐานต่างๆที่รอฟิเฎาะบอกว่าอัลกุรอ่าน โดนบิดเบือน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น